गुरुवार, २५ फेब्रुवारी, २०२१

षडाक्षरी ....माझी शब्द फुले

स्पर्धेसाठी
शब्दरजनी साहित्य  समूह
प्रथम  वर्धापन दिना निमित्त  आयोजित 
भव्य राज्य स्तरीय  महास्पर्धा षडाक्षरी रचना

विषय - माझी शब्द फुले

 शीर्षक --  शब्द उधळण


मी माझ्या  शब्दांचे
करिते स्वागत 
शब्द गुंफण्याची
कला अवगत                 1

माझी  शब्द फुले
सुगंधी असती
सदा साहित्यात 
शोभून  दिसती               2

मोजून मापून
शब्दांचा  वापर
फापट पसारा 
नकोच खापर                 3


 मनीचे विचार 
 शब्दांची  सोबत    
 होतेची तयार
 छान मनोगत                   4


विचार कल्पना 
मनी उमलता   
शब्द फुले माझी  
दिसे बहरता                     5

शब्द फुले माझी
विविध रंगात    
सुख धैर्य भाव
दावी साहित्यात              6

 
शब्दफुले अशी
हृदयाच्या ठायी
वाहते तयांना
शारदेच्या पायी                7


वैशाली वर्तक
अहमदाबाद  24/1/2021

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

कष्टाचे चीज

कष्टाचे चीज      खरच त्यावेळी कापड गिरण्या जोरात चालायच्या.व नोक-या पण  मिळत होत्या.. जे कष्ट करण्यास तयार होते.त्यांना कष्ट करुन खरच शुन्या...