शुक्रवार, ५ जुलै, २०१३

parna

                          पर्ण 
                  वाटते   सानुले पर्ण   मी व्हावे
                  इवले हिरवे , वायुसंगे झुलावे
                  नक्षीदार अति ,पान पिंपळाचे
                  तर कधी असावे पर्ण वेलीवर चे
                                   वाटते   सानुले पर्ण मी व्हावे
                   आम्रतरूच्या , गर्द फांदी वरती
                   घनदाट छायेची, माया द्यावी जगती
                   मंगल समयी , तोरण रुपी सजावे
                   तांबुल पानातून ,प्रभुसेवेशी  रुजावे
                                   वाटते   सानुले पर्ण मी व्हावे  
                   कमळ पत्रासम , जगाअलिप्तता दावावी
                   सोने लुटुनी , मनीं स्नेहता जपावी
                   पर्णकुटी करिता , झावळ्या बनावे
                   लक्ष्मी रूपाने , स्वच्छ सदन करावे
                                    वाटते   सानुले पर्ण मी व्हावे
                  पवित्रता जपण्या , अंगणीची तुळस  व्हावे
                  हरीच्या कंठी , तुळस माळेतून शोभावे
                  अवनीच्या कुशीत , निसर्ग रुपी वसावे
                  रोपलतातरू रूपाने,हरित चैतन्य वाढवावे
                                    वाटते   सानुले पर्ण मी व्हावे  

                              वैशाली वर्तक ..                       3/7/2017
                     अंतर्मन काव्य संग्रहातील


कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

कष्टाचे चीज

कष्टाचे चीज      खरच त्यावेळी कापड गिरण्या जोरात चालायच्या.व नोक-या पण  मिळत होत्या.. जे कष्ट करण्यास तयार होते.त्यांना कष्ट करुन खरच शुन्या...