शनिवार, १६ जानेवारी, २०२१

हे भाव अंतरीचे

काव्य स्पंदन भावगीत
हे भाव आंतरीचे

 हे भाव  मम अंतरीचे ,तुजला उमजतील  का  18
 माझ्या  मनीच्या भावना  तुज हृदयी रुजतील का   18

रोज वाटे तुज पहावे, अवचित भेट ती घडली 
ओढ काय ती जीवास ,नित्याची मज लागली
फुल फुलले कळीतूनी, गुज माझे  उमलेल का    
माझ्या  मनीच्या भावना तुज हृदयी रुजतील का

किती गोड तव हास्य  ते जणू ता-यांचे हसणे
वाटे पहात रहावे सदा तव रुपाचे चांदणे
भासते जसे माझ्या  मनी तुजला ही भासेल  का
माझ्या   मनीच्या भावना तुज हृदयी रूजतील का


लागले   जीवास वेड ,  सतत तुला   पाहणे
होता  जरा नजरे आड , शोधिले  भेटण्या बहाणे
अंतरीचे   बोल  माझे, कोणी तुला सांगेल का
माझ्या  मनीच्या भावना तुज हृदयी रुजतील का



वैशाली वर्तक

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

कष्टाचे चीज

कष्टाचे चीज      खरच त्यावेळी कापड गिरण्या जोरात चालायच्या.व नोक-या पण  मिळत होत्या.. जे कष्ट करण्यास तयार होते.त्यांना कष्ट करुन खरच शुन्या...