शनिवार, ३१ ऑक्टोबर, २०२०

शाळा. शारदा मंदिर

कमल विश्व  राज्य स्तरस्पर्धा
स्पर्धे साठी
विषय-- शाळा

           शीर्षक--**शारदा मंदिर* 

 येता जाता दिसे मला
माझे शारदेचे मंदीर
जिने घडविले परिपूर्ण 
जीवनात मला खंबीर


नाही म्हणत मी तिला
 शाळा म्हणून कधीच
असे ते माझे सदासाठी
 दैवता समान मनीच

  दिधला ज्ञान वसा गुरुंनी
केले  आत्मनिर्भर खरे
कधी बोलून  तर समजावून
वाहविले सदा  प्रेमाचे झरे


स्मरणात आहे याच  मंदीरात
मिळविली थाप कौतुकाची
मोठ्या आनंदाने खुश होऊनी
अजून मान नमविते आदराची

वैशाली वर्तक





सावली प्रकाशन समूह
उपक्रमासाठी अष्टाक्षरी रचना
विषय -- माझी शाळा
शीर्षक - *शारदेचे मंदीर*

जाता  येता दिसे मला
माझे ज्ञानाचे मंदीर
घडविले परिपूर्ण 
मला  जीवनी खंबीर             1

नाही म्हणत मी तिला
 शाळा म्हणून कधीच
  आहे दैवत समान 
माझ्या  मनातील तीच             2

 ज्ञान दिधले गुरुंनी
   आत्म निर्भरता खरे
कधी प्रेमाने रागाने
 वाहिवले प्रेम झरे               3

   अजूनही स्मरे मनी
  थाप  सदा कौतुकाची
 आनंदाने खुश होता
 मान नमे आदराची               4


आज मी जो दिसे उभा
 शाळेचेच श्रेय सारे        
 घडविले जडविले       
झालो चमकते तारे                   5


वैशाली वर्तक 
अहमदाबाद





कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

कष्टाचे चीज

कष्टाचे चीज      खरच त्यावेळी कापड गिरण्या जोरात चालायच्या.व नोक-या पण  मिळत होत्या.. जे कष्ट करण्यास तयार होते.त्यांना कष्ट करुन खरच शुन्या...