बुधवार, २८ ऑक्टोबर, २०२०

नाते सासू सुनेचे

यारिया साहित्य  कला समुह 
विषय - नाते हे सासू सुनेचे

सूनेचे व माझे आहे नाते 
आई लेकीचे असावे जसे
जन म्हणती असावी सासू 
जशी मी आहे  आदर्श  तसे

 पाहूनीआम्हा विहीणींना 
जाते बोट डोळ्याला
लावीती काजळ काढूनी
न लागण्या दृष्ट नात्याला
        स्नुषांनी ही सहज घेतली
        घरची जवाबदारी स्वखुशीने 
        मुक्त केले मला जीवनात
        जगण्या माझ्या  आवडीने
सुना झाल्या मुली घरच्या
कौतुक करण्यात मज देती सुख
 किती गोड संबध आमच्यात
कधीच न देते  ती कोणास दुख         
         अशी मी भाग्यवान   गृहिणी 
         वसंत फुलविला त्यांनी सदनी
         सदा सौख्य लाभो माझ्या  सुनेला
         ह्याच शुभेच्छा तिला या जीवनी
अशा कन्याच लाभता मला
लाभले स्वर्ग  सुख मजला      
सदा मी राहीन ऋणी तयांची
मम घर संसार त्यांनीच सजला.

वैशाली  वर्तक

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

कष्टाचे चीज

कष्टाचे चीज      खरच त्यावेळी कापड गिरण्या जोरात चालायच्या.व नोक-या पण  मिळत होत्या.. जे कष्ट करण्यास तयार होते.त्यांना कष्ट करुन खरच शुन्या...