शुक्रवार, २५ सप्टेंबर, २०२०

गीत आई म्हणते ...बालकाव्य


काव्या स्पंदन 02 राज्य स्तर
उपक्रम
बालगीत काव्य
विषय- आई म्हणते

आई म्हणते  (  बाल काव्य)
वर्ण 14 यति 7

आई म्हणते तूची, भासे  नभीचा तारा    
तुज वीण भासतो, मज बाकी  पसारा
     म्हणे  मजला सदा ,माझा गोड गोडुला
      सदा मज साठी तो, असे माझा सानुला  
     भरलास तूची या , जीवनी मोद  सारा  
      आई म्हणते  तूची , भासे नभीचा तारा           1
  
घेउनी जाते सदा ,  मैदानात खेळाया
देते मस्त मस्त ची, खाऊ सदा  खावया     
सोनुला माझा आहे , मला सदाची प्यारा
आई म्हणते तूची ,भासे  नभीचा तारा                  2

    सहज पुरविते, ती लाड सोनुल्याचे
    सदाची तिला वेड ,माझे पापे घेण्याचे
     मज होता तो बाऊ , घालतेसे ती वारा
     आई म्हणते तूची, भासे  नभीचा तारा                3


वैशाली वर्तक

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

कष्टाचे चीज

कष्टाचे चीज      खरच त्यावेळी कापड गिरण्या जोरात चालायच्या.व नोक-या पण  मिळत होत्या.. जे कष्ट करण्यास तयार होते.त्यांना कष्ट करुन खरच शुन्या...