मंगळवार, २४ सप्टेंबर, २०१९

लेकी कन्या सुन सर्मपित

सिध्द  लेखिका
कन्या सुन सर्मपित काव्य

अनघा अनुजा मुग्धा
तीन असती मम कन्या
दोन पहिल्या  असती स्नुषा
मुग्धा माझी कन्या जणु अनन्या

        स्नुषांनी ही सहज घेतली
        घरची जवाबदारी स्वखुशीने
        मुक्त केले मला जीवनात
        जगण्या माझ्या  आवडीने
दोघी सुना झाल्या मुली घरच्या
कौतुक करण्यात मज देती सुख
कन्या तर आहेच गुणाची माझी
कधीच न देते  ती कोणास दुख        
         अशी मी भाग्यवान   गृहिणी
         वसंत फुलविला त्यांनी सदनी
         सदा सौख्य लाभो त्या तिघींना
         ह्याच शुभेच्छा तयांना जीवनी
अशा कन्या लाभता मला
लाभले स्वर्ग  सुख मजला     
सदा मी राहीन ऋणी तयांची
मम घर संसार त्यांनीच सजला.

वैशाली  वर्तक  23/9/2019

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

कष्टाचे चीज

कष्टाचे चीज      खरच त्यावेळी कापड गिरण्या जोरात चालायच्या.व नोक-या पण  मिळत होत्या.. जे कष्ट करण्यास तयार होते.त्यांना कष्ट करुन खरच शुन्या...