गुरुवार, २७ मे, २०२१


 नक्षत्र वेल समूह आयोजित  स्पर्धेसाठी

स्पर्धेसाठी

विषय - महाराष्ट्राची गौरव गाथा 


शीर्षक - गाऊ तयाचे गुणगान

वर्ण- 16


माझा महाराष्ट्र देश , मजला जीव की प्राण

सर्व जगी भासे  मज तो सर्वाहूनी महान


आहे नटलेला सह्याद्रीच्या ,कडे कपारीत

राज्य हिंदवी स्थापिले , राजेंनी याच भुमीत

संत, वीरांची, कला साहित्याची, असे ती खाण

माझा महाराष्ट्र देश मजला जीव की प्राण              1


इंदायणी गोदा, कृष्णा भीमा, असती सरिता

भक्ती रसप्रदाची जिथे वाहे सदा कविता

वारकरी मन , येथेची विसरे देहभान

माझा महाराष्ट्र देश मजला जीव की प्राण               2


स्वप्न मनीचे साकारण्या, जन येथेची येती

मिळवुन नाव , पैसा , नशीब ही घडविती

छाया माया प्रेम देण्यात, तया सारे समान

माझा महाराष्ट्र देश मजला जीव की प्राण            3


माझा महाराष्ट्र देश मजला जीव की प्राण

सर्व जगी भासे  मज तो सर्वाहूनी महान


वैशाली वर्तक.....

अहमदाबाद










कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

कष्टाचे चीज

कष्टाचे चीज      खरच त्यावेळी कापड गिरण्या जोरात चालायच्या.व नोक-या पण  मिळत होत्या.. जे कष्ट करण्यास तयार होते.त्यांना कष्ट करुन खरच शुन्या...