शनिवार, १३ मार्च, २०२१

गीत....लेखणी सखी अशी

काव्य स्पंदन राज्य स्तरिय  02
दैनिक उपक्रम 
भावगीत लेखन
विषय -- लेखणी सखी अशी


वाटे जवळची मला लेखणी सखी अशी । 
किती आवडे मला ती सांगू  शब्दात कशी ।। 

  भाव माझ्या  मनीचे तीच जाणिते क्षणात
  झरझर शब्द झरती जरा येताच मनात 
आहे गुणी लाडकी घेते जुळून सदा जनांशी   
किती आवडे मला ती सांगू शब्दात  कशी         1

तिच्या विना  मला पळ पण सुचत नाही  
नजरे समोर न  येता तिजला शोधत राही 
पहा नुसत्या विचाराने जीव येई  कंठाशी 
किती आवडे मला ती सांगू शब्दात कशी         2

किती कवितेत तिने दिधली मजलाच साथ
लिहीतांना मला वाटे तीच देतसे मला हात
तिच्या बळावर रहाते मी निवांत लेखनाशी        
किती आवडे मला ती सांगू शब्दात कशी  । ।       3


वैशाली वर्तक
अहमदाबाद

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

कष्टाचे चीज

कष्टाचे चीज      खरच त्यावेळी कापड गिरण्या जोरात चालायच्या.व नोक-या पण  मिळत होत्या.. जे कष्ट करण्यास तयार होते.त्यांना कष्ट करुन खरच शुन्या...