मंगळवार, ९ फेब्रुवारी, २०२१

हत्ती

 लेखणी माझी  देखणी                 8/2/2021

जेष्ठ गझलकार  स्व किरण  जोगळेकर 

जयंती विशेष  काव्य लेखन महा स्पर्धा

फेरी क्र . 3  बालकविता

विषय -- हत्ती


           जाड्या हत्ती 


 विचारात  रस्त्याने ,चालत होता हत्ती  

 का बरे इतर प्राणी, नसती अवजड     

माझेच शरीर  अवाढव्य  किती    ?

तयांचे  बांधे,   कसे  नाही बोजड               1  



पोट तर माझे  , जणू कोठार  घर

पंधरा वीस लाडू , सहज  होती फस्त 

केळ्यांच्या घड तर ,   एकची घासात

बादली भरुनी पाणी , पितो मी मस्त       2     



असा  हा आहार , असताची माझा

 कसे कमी  होणार,   सांगा हे  शरीर

तरी करतोय सदा, विचार मी मनात

उगा नको व्हायला, कदा तो उरीर             3  


मानव  करतात , रोजची व्यायाम

देऊन शरीरास , शिस्तीत तालीम

सुडौल सृदृढ   , राखण्या बांधा

उपाय करतात,  अनेक जालीम              4


डाॕक्टरांना  विचारण्या,   गेला हत्ती 

दिले औषध  तया , बादली    भरुनी

बांध्याची चिंता , नका करु  म्हणताच

सोंड घातली हत्ती ने , घाई करुनी            5


अरे रामा s रामा , किती  कडू औषध

म्हणत  असे हत्ती,   पळतच सुटला

नकोची मला  तो  , सुडौल बांधा 

तेव्हापासून  हत्ती  , जाड्याच राहिला.       6


वैशाली वर्तक 

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

कष्टाचे चीज

कष्टाचे चीज      खरच त्यावेळी कापड गिरण्या जोरात चालायच्या.व नोक-या पण  मिळत होत्या.. जे कष्ट करण्यास तयार होते.त्यांना कष्ट करुन खरच शुन्या...