गुरुवार, १८ फेब्रुवारी, २०२१

सहाक्षरी. . गीत मी सूर तू

सावली प्रकाशन समूह 
उपक्रम
विषय-- गीत मी सूर तू


मधुर  सुरेल
*गीत मी सूर  तू*
ऐकण्या अधीर
कर सुश्राव्य तू        1
    
मम गीतातला  
शब्द मी स्वर तू     
लयही साधता
भावना सांग तू           2

गीत तूची माझे 
प्रेमाने गायिले
जीव  ओतुनिया 
 प्राण ओतियिले            3

भाव गीतातला
तूची तो जाणिला
 किती   रंगवूनी   
मज  तू दाविला              4

सप्त सुरांनी त्या
गीत  फुलवले
तालात ऐकता
मन संतोषले              5   

तुझ्या  कंठातले
गीत ते मोलाचे
लुब्ध करी जीवा
शब्द अमृताचे              6


      वैशाली वर्तक.
अहमदाबाद



वरील सहाक्षरीचे गीत


सुरेल  मधुर,  गीत मी सूर  तू
ऐकण्या अधीर  कर सुश्राव्य तू

    
मम गीतातला  शब्द मी स्वर तू     
लयही साधता  भावना सांग तू           

गीत तूची माझे प्रेमाने गायिले
जीव  ओतुनिया प्राण ओतियिले            

भाव गीतातलातूची तो जाणिला
 किती   रंगवूनी   मज  तू दाविला              

सप्त सुरांनी त्यागीत  फुलवले
तालात ऐकतामन संतोषले              

तुझ्या  कंठातले गीत ते मोलाचे
लुब्ध करी जीवा  शब्द अमृताचे              


      वैशाली वर्तक.
अहमदाबाद



कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

कष्टाचे चीज

कष्टाचे चीज      खरच त्यावेळी कापड गिरण्या जोरात चालायच्या.व नोक-या पण  मिळत होत्या.. जे कष्ट करण्यास तयार होते.त्यांना कष्ट करुन खरच शुन्या...