सोमवार, १३ जानेवारी, २०२०

चित्र काव्य. नका खुडू कलिका


चित्र 
आजचा उपक्रम
चित्र काव्य

लागता चाहुल मुलीची
होऊ नकोस ग कष्टी
येऊ द्या मला जन्मास
बघायला ही जीवन सृष्टी 

काय दोष मुलींचा
असता आम्ही कलिका
जाण ठेवा अस्तित्वाची
कशी चालेल  समाज मालिका

जरी नसली वंश दिवा
शिकून दाखवीन मम कर्तृत्व 
तुझ्या  प्रेमाची ठेवून जाण
सदा पटवीन स्त्री चे महत्त्व 

नको घाबरु या जगाला
करा विचार पक्का मनी
येउ दे मला जन्माला 
राहीन मी सदा ऋणी

वैशाली वर्तक  13/1/2020



विषय..काय केला गुन्हा

*नका खुडून कलिका्*

लागता चाहुल मुलीची
होऊ नकोस ग कष्टी
येऊ द्या मला जन्मास
बघायला ही जीवन सृष्टी 


*काय माझा गुन्हा*
असता आपण कलिका
जाण ठेवा अस्तित्वाची
कशी चालेल समाज मालिका

विविध रुपात दिसते नारी
आई,ताई,वहिनी ,भार्या, मावशी
 सदा वाहे ममता हृदयातूनी
 सर्वच रुपातील *ती* वाटे हवी हवीशी

जरी नसली मी वंश दिवा
शिकून दाखवीन मम कर्तृत्व 
तुझ्या प्रेमाची ठेवून जाण
सदा पटवीन स्त्री चे महत्त्व 

नको घाबरु या जगाला
कर विचार पक्का मनी
येउ दे मला जन्माला 
राहीन मी सदा ऋणी

वैशाली वर्तक 
अहमदाबाद



कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

कष्टाचे चीज

कष्टाचे चीज      खरच त्यावेळी कापड गिरण्या जोरात चालायच्या.व नोक-या पण  मिळत होत्या.. जे कष्ट करण्यास तयार होते.त्यांना कष्ट करुन खरच शुन्या...