बुधवार, २२ जानेवारी, २०२०

थंडी



थंडी (बालगीत)

आई मला आई मला
अजून झोपू देsना

       थंडी किती वाजते
        नाही अजून उजाडले
        सर्वत्र च आहे अंधार
        डोळे च नाही उघडले
             आई मला अजून झोपू दे sना
 
         पाणी किती गारगार
         अंघोळीचा वाटे त्रास
           हात पायच धूवुयाना
            करु आंघोळीचा अभास
              आई मला अजून झोपू देsना

           रजईत राहतो पडून
            कशी काय तू उठतेस
             झटपट कामाला लागते
            अंघोळीस मज पाठवितेस
                   आई मला अजून झोपू देना

          थंडी म्हणत घरीच राहू
           गरम काही खाऊया
          रात्रीला  शेकोटी पेटवू
           स्वेटर घालू ऊन्हात बसूया
                      आई मला अजून झोपू दे sना


            वैशाली वर्तक

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

कष्टाचे चीज

कष्टाचे चीज      खरच त्यावेळी कापड गिरण्या जोरात चालायच्या.व नोक-या पण  मिळत होत्या.. जे कष्ट करण्यास तयार होते.त्यांना कष्ट करुन खरच शुन्या...