बुधवार, ८ एप्रिल, २०१५

batmi

                                                           बातमी

                     सकाळी चहाच्या कपा सरशी ,
                     आठवण येते ती माझीच ,
                     चुरचुरीत मजकुराने बातमीपत्रात,
                     भरलेल्या माझ्या अस्तित्वाची .

                     वर्तिले काय कोठे?
                     शोधिले काय कसे?
                     तंतोतंत तपशिले,
                     जाणण्यास आतुरता मनी दाटे .

                     माझ्याच अस्तित्वाने ,
                     किंमत असते बातमीपत्रास
                     केले वाचन एक वार ,
                     अन, बातमी पत्र रद्दीला भार.

                     काय करणार मिडिया ,नु'रता मी ,
                     सुन्या पडणार वाहिन्या ,माझ्या -विण ,
                     चुरस कशी लागणार ,तयात सदा ,
                     प्रसारित करण्यात, सर्वप्रथम मला. 

                     पापणी लावण्या अवधीत ,
   .                 पोहचते जगाच्या काना कोप-यात
                     प्रगत टेली-कॉम्युनिकेशन ने
                     गती माझी, झाली अफाट .

                     गेले ,  ते दिन पूर्वीचे ,
                     गावाच्या वेशी ,झाडाच्या पारी ,
                     व्हायची चर्चा माझी,
                     तोंडोतोंडी मला चघळण्याची ,

                     असती माझ्या त-हा अनेक,
                     मंदगती तर कधी जलद ,
                     मुक बधिरांसाठी  तर ,
                     केले जाते खास आयोजन .

                     घडविण्यात रामायण ,
                     ठरले मीच कारणभूत ,
                     मंथरे करवी मला देवून,
                     कैकयीचे दिले कान फुंकून .

                     सुख दुखाचे , कधी हर्ष उल्हासाचे ,
                     आनंद वा इशारे भयाचे ,
                      मम हृदयी भाव वसती सारे  
                     विविध अशा भावनांचे ,
                       

                


कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

कष्टाचे चीज

कष्टाचे चीज      खरच त्यावेळी कापड गिरण्या जोरात चालायच्या.व नोक-या पण  मिळत होत्या.. जे कष्ट करण्यास तयार होते.त्यांना कष्ट करुन खरच शुन्या...